Tin Tức

GẠCH THANH GỖ - ĐẸP RẺ BỀN

GẠCH THANH GỖ – HOÀN HẢO THAY THẾ GỖ TỰ NHIÊN

PTT-CMC Thị trường xây dựng Việt Nam có rất nhiều loại vật liệu được sử dụng để thiết kế không gian nội ngoại thất, tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy trong thời gian những năm gần đây, xu hướng sử dụng gỗ lát nền hoặc gạch giả gỗ ốp tường trong các thiết kế xây dựng hiện đại đang trở nên vô cùng phổ biến. Việc này đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp mộc mạc và giản dị, tạo ra cá tính và nét độc đáo riêng cho ngôi nhà.

Xem thông tim một số sản phẩm của chúng tôi:

http://vatlieuxaydungmientrung.com/san-pham/gach-tiles/gia-go-15x80

 

Sàn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn trong thi công trang trí nội ngoại thất. Tuy nhiên trên thực tế, có thể dễ dàng nhận thấy việc sử dụng gỗ tự nhiên cũng không phải là sự lựa chọn hoàn toàn tối ưu cho công trình vì có nhiều  khuyết điểm không dễ dàng khắc phục được.

+ Đầu tiên đó là khuyết điểm dễ giãn nở khi gặp nhiệt độ cao. Đây là khuyết điểm thường thấy cũng như đáng lo ngại nhất nếu sử dụng gỗ để lát nền. Với khí hậu nhiệt đới nắng nóng mưa nhiều như ở Việt Nam thì hiện tượng này xảy ra thường xuyên do nhiệt độ giãn nở của gỗ khá cao. Nếu vật liệu gỗ không được xử lí kỹ càng trước và trong suốt quá trình thi công thì khi đưa công trình vào sử dụng chắc chắn sẽ khiến gỗ bị cong vênh, bị mối mọt và làm mất tính thẩm mỹ của công trình.

+ Thứ hai là khuyết điểm về độ bền của gỗ. Đa số các loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có độ bền và tính chịu lực không cao nên dễ bị hư hỏng, đặc biệt trọng môi trường ẩm ướt…

+ Thứ ba là về việc khó lau chùi và bảo dưỡng. Thật vậy, với bề mặt tự nhiên của gỗ thì việc lau chùi là vô cùng khó khăn. Bạn không thể sử dụng hóa chất để lau chùi nếu không muốn làm phai mờ các đường vân gỗ, còn nếu bạn lau chùi bằng cách thông thường thì rất dễ gây hư hại, ẩm mốc cho mặt sàn gỗ.

+ Thứ tư, với sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ tự nhiên, khả năng giãn nở thấp nên sau thời gian sử dụng rất dễ cong vênh và mối mọt, sẽ phải bảo dưỡng thay thế rất phiền phức.

 Nắm bắt được xu thế và nhược điểm của sàn gỗ, CMC cho ra đời dòng sản phẩm gạch thanh gỗ – sản xuất nguyên viên với nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Độ bền cao, chịu lực tốt

+ Chống thấm tốt trong thời gian dài

+ Sử dụng công nghệ in hiện đại giúp cho mức độ ngẫu nhiên của vân gạch tương đương như gỗ thật, đặc biệt phần họa tiết không bị lặp lại tạo được vẻ tự nhiên như gỗ thật.

+ Mẫu mã và kích thước đa dạng 15*60 & 15*80

+ Màu sắc: Gạch lát nền màu gỗ với màu sắc vân gỗ rất tự nhiên từ nâu đậm, nâu nhạt đến vàng đậm, cánh dán, trắng…

+ Chống cháy nổ

Dễ thi công với nhiều hình thức khác nhau:

*Lát xen kẽ

Yếu tố quan trọng để phát huy tối đa vẻ đẹp của gạch vân gỗ là cách lát gạch. Đối với kiểu lát xen kẽ có thể tham khảo cách lát chiều dài các viên gạch lệch nhau theo tỷ lệ sau

2 – 8 : áp dụng cho khổ 15x80cm

3 – 7 : áp dụng cho khổ 15×60, 15×80

4 – 6 : áp dụng cho khổ 15×60, 15×80 cm

**Lát xương cá 45 độ

Đây là xu hướng ốp lát đặc trưng của dòng gạch gỗ, có thể dùng để ốp tường lẫn lát nền, kiểu ốp lát này thường thấy ở quán cafe, shop thời trang, nhà hàng sang trọng.

***Phối với các loại gạch khác

Gạch giả gỗ có thể dễ dàng phối với các dòng gạch – màu gạch khác như gạch lục giác, gạch lát nền để tạo ra phong cách thiết kế độc đáo, cũng như thể hiện cá tính của gia chủ

Với vẻ đẹp tinh tế của gỗ tự nhiên, gạch lát nền thanh gỗ đem đến một giải pháp ốp lát hoàn hảo cho không gian với các công năng vượt trội và độ bền đặc trưng. Gạch thanh gỗ có bề mặt vân gỗ sần sùi tự nhiên, khả năng chống xước và chống trơn hiệu quả. Độ bóng đẹp của gạch thanh gỗ ốp tường hoặc ốp sàn bền vững theo thời gian và không bị ảnh hưởng bởi tác động của các yếu tố thời tiết.

 

Xem thông tim một số sản phẩm của chúng tôi:

http://vatlieuxaydungmientrung.com/san-pham/gach-tiles/gia-go-15x80

 

Nguồn tin: PTT CMC



Các tin khác

Fanpage Facebook