Tin Tức

4 bộ sưu tập sàn gỗ Quickstep laminate cho không gian sống hiện đại

4 bộ sưu tập sàn gỗ Quickstep laminate cho không gian sống hiện đại

Bạn muốn làm mới không gian sống với sàn gỗ? Sàn gỗ laminate vừa mang vẻ đẹp chân thực vừa có tính ứng dụng cao, giúp tôn lên nét hiện đại cho mọi không gian nội thất. Hơn nữa, sàn gỗ của thương hiệu Quickstep dễ lắp đặt và bền đẹp, đảm bảo độ thẩm mỹ vượt thời gian.

ELIGNA - Vẻ đẹp thanh lịch cho không gian sống

Sự kết hợp hài hoà giữa vân gỗ tự nhiên và màu sắc trang nhã của bộ sưu tập sàn gỗ laminate Eligna đem đến nét tinh tế, thanh lịch cho các không gian nội thất đa dạng.

Moodboard của sàn gỗ laminate Eligna:

Eligna với 4 gam màu đa dạng mang đến cho không gian nét đẹp hài hoà và phong cách riêng biệt.

Với bề mặt sở hữu công nghệ HydroSeal chống thấm nước hiệu quả cùng khả năng chống trơn trượt, trầy xước và bào mòn tối ưu, sàn gỗ Eligna giúp bạn thoải mái tận hưởng không gian sống tiện nghi.

CLASSIC - Nét đẹp tự nhiên & cổ điển

Bộ sưu tập sàn gỗ laminate Classic mô phỏng nét cổ điển với hoạ tiết vân gỗ tự nhiên cùng tông màu tươi sáng. Classic góp phần đem đến một không gian sống hiện đại và yên bình nhờ nét đẹp tự nhiên từ các đường vân gỗ sồi và gỗ óc chó.

Moodboard của sàn gỗ laminate Classic:

Kích thước đồng nhất cùng 2 tông màu sáng, tối khác biệt dành cho các không gian nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

IMPRESSIVE - Nét đẹp hoàn hảo cho sàn gỗ tự nhiên

Lấy cảm hứng từ các nguyên liệu gỗ quý hiếm với tông màu sáng và tự nhiên, bộ sưu tập sàn gỗ laminate Impressive đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian thanh lịch và thiết kế hiện đại.

Moodboard của sàn gỗ laminate Impressive:

 

Với kích thước lớn 138 x 19 cm và màu sắc vân gỗ trang nhã, Impressive đem đến cảm giác ấm cúng, hiện đại cho các thiết kế không gian

 

Không chỉ bền đẹp, bộ sưu tập Impressive với công nghệ HydroSeal độc đáo giúp sàn gỗ chống thấm nước tối đa, đem lại sự tiện lợi cho bạn và gia đình.

CREO - Hơi thở hiện đại của gỗ sồi

Bộ sưu tập Creo đem đến các thiết kế sàn gỗ laminate hiện đại, thể hiện vẻ đẹp riêng của từng dòng gỗ. Với bất kỳ phong cách nội thất nào, sàn gỗ laminate Creo với bề mặt, vân gỗ, loại gỗ đa dạng tạo nên không gian sống ấn tượng dành riêng cho bạn.

Moodboard của sàn gỗ laminate Creo:

Với kích thước 120 x 19cm cùng màu sắc trang nhã, Creo là một lựa chọn lý tưởng cho các thiết kế nội thất mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại

 

4 bộ sưu tập sàn gỗ laminate cao cấp của Quickstep mang vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, dễ dàng ứng dụng trên nhiều bề mặt đa dạng, đem đến cảm giác hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Để tìm hiểu thêm, bạn có thể truy cập website http://vatlieuxaydungmientrung.com/san-pham/san-go-quickstep-vietceramics.html hoặc liên hệ hotline  0932.515.228 để được tư vấn lựa chọn sàn gỗ tốt nhất cho không gian của mình.

 

 



Các tin khác

Fanpage Facebook